Eduardo Gussem จะดูแลหน่วยความสมบูรณ์ของ CBF ใหม่

CBF คณะกรรมการบริหารฟุตบอลของบราซิลตั้งในปี 1914

คณะกรรมการจัดการฟุตบอลของบราซิลริเริ่มตั้งขึ้นในปี 1914, เดอะ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF), ได้ประกาศการสร้างใหม่ หน่วยความสมบูรณ์ ที่จะนำโดย อดีตกาลอัยการสูงสุดที่ริโอ เอดูอาร์โด กูสเซม ความจำเป็นต้องสำหรับการให้ความร่วมมือ “รวดเร็วทันใจ ยืนนาน และมีคุณภาพ”

จากตำแหน่งใหม่ของเขาเป็น เจ้าหน้าที่ความไม่คดโกงGussem จะต่อสู้ที่สำคัญต่อสู้ การจัดการในการพนันกีฬาสอดคล้องกับ ประธานซีบีเอฟ เอ็ดนาลโด โรดริเกส ความเป็นจริงเป็นจังต่อ สมาคมฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) และร่างกายสมาชิก คอนเมโบล รับผิดชอบสำหรับเพื่อการจัดระบบและดูแลดูแล อเมริกาใต้ การประลองระดับโลกที่สำคัญของฟุตบอล

โรดริกส์ยังเป็นคนที่แนะนำกุสเซมสำหรับตำแหน่งที่สำคัญการนัดหมายจะส่งผลตั้งแต่ พฤศจิกายน 27, 2023.ตามที่โรดริเกสอธิบายไว้เพื่อการต่อสู้กับการจัดการการประลองกีฬาประสบความสำเร็จ ผสม ความร่วมมือ “กระฉับกระเฉง เร็วทันใจ ยืนยง และมีประสิทธิภาพ” บทสำหรับพูดแบบเปิดกว้าง และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างองค์กรกีฬาและการแข่งขัน และผู้ประกอบธุรกิจเป็นข้อบังคับ

สิ่งนี้จำต้องเกิดขึ้นทั้งที่ ระดับภายในประเทศและสุดยอดเพิ่มประธานลีกฟุตบอลซึ่งแสดงความปรารถนาที่จะได้รับ 4% ของรายได้ของนักกีฬาใน เอพริล เป็นวิธีการเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นเกมและสนับสนุนสมาคมและทีมต่างๆต่อไป

 

หน่วยใหม่เป็น “องค์ประกอบผู้บุกเบิก”

 

เมื่อต้นปีนี้ ใน พฤษภาคม, Flávio Dino รัฐข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ว่าการกระทรวงยุติธรรมของบราซิลเปิดตัวการพิสูจน์ระดับประเทศเพื่อตรวจสอบฉากฟุตบอลเพื่อปรับปรุงแมตช์โดยมีผลลัพธ์ที่อาจมี “ผลกระทบระหว่างประเทศ”

ในที่สุด Rodrigues เชื่ออย่างยิ่งในความสามารถอย่างตลอดของหน่วยความสมบูรณ์ที่สร้างขึ้นใหม่สำหรับในการค้นหา “การโต้ตอบที่มีคุณภาพร่วมกันต่อความท้าทายที่เกิดจากปัญหา”

อดีตกาลหัวหน้าของ กระทรวงสาธารณรัฐริโอเดจาเนโร ผู้มีส่วนเกี่ยวเนื่องกับคดีที่มีชื่อเสียงของ “rachadinha” ที่เกี่ยวเนื่อง วุฒิสมาชิกฟลาวิโอ โบลโซนาโร เอ่ยถึงหน่วยใหม่โดยเรียกว่า “เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถให้บริการฟุตบอลบราซิลโดยนำความปลอดภัยและความแข็งแกร่งมาสู่การประลอง”

Gussem ยังพูดถึง “เป้าหมายที่จะนำความแข็งแกร่งและความปลอดภัย” มาสู่ฟุตบอลโดย ตอบคำถามเดี๋ยวนี้ เชื่อมโยงกับปัญหาของการพนันและการจัดการผลที่เกิดจากการแข่งขันกีฬาในขณะที่ สร้างโซลูชันที่รวดเร็วทันใจ มีประโยชน์สำหรับแฟนๆพสกนิกรและโลกฟุตบอลทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ความสัตย์ซื่อคนใหม่เรียกความท้าทายดังกล่าว “เป็นอย่างมาก” ในขณะที่อธิบายว่าเขาตระหนักถึงความรับผิดชอบที่เขาได้รับอย่างสมบูรณ์

นอกเหนือจากนี้เขายังกล่าวว่าสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติได้แสดงสัญญาณว่าหน่วยความสมบูรณ์ซึ่งเขาเรียกว่า “ส่วนประกอบใหม่และเป็นผู้ก่อกำเนิด” เป็นนักบินที่จริงจริงในระดับนานาชาติ

ในเดือนเมษายนรัฐบาลบราซิลได้ประกาศว่า ภาษี 15% สำหรับในการเดิมพันออนไลน์ พร้อมด้วย a ค่าธรรมเนียมเอกสารสิทธิ์ 5.9 ล้านดอลลาร์.